Trường tiểu học Mễ Trì, Hà Nội tổ chức chương trình sức mạnh của lòng biết ơn

Trường tiểu học Mễ Trì, Hà Nội tổ chức thành công chương trình sức mạnh của lòng biết ơn. Tham gia chương trình có thầy cô Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm và 1.900 học sinh trong trường. Buổi học ngoại khóa dưới cờ sáng thứ 2 do cô Nguyễn Thị Hương Lan, giáo viên tâm lý công ty CP Học viện hạnh phúc Việt Nam chia sẻ đã mang đến cho các em nhiều bài học thiết thực và bổ ích.

Với bài học giáo dục kỹ năng sống bằng phương pháp kích hoạt song não giúp các em tiếp nhận bài học bằng sự tưởng tượng, âm thanh, sáng tạo, cảm xúc để các em học nhanh, nhớ lâu, dễ thuộc bài và từ đó kích hoạt trí thông minh cảm xúc EQ mạnh mẽ nhất với cha mẹ và thầy cô giáo. 

Nền tảng trí thông minh cảm xúc EQ được kích hoạt mạnh mẽ qua bài học ngoại khóa ngoài giờ từ đó để các em yêu thương cha mẹ thầy cô hơn và có động lực vượt qua vùng thoải mái để các em thay đổi tư duy, thay đổi hành động, làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời, vươn tới những thành tích cao trong học tập.

Chương trình học tập kỹ năng sống kích hoạt chỉ số thông minh cảm xúc EQ với cha mẹ, thầy cô, anh chị em vô cùng thiết thực với học sinh tiêu học, THCS, THPT giúp các em khắc phục được tình trạng lười học, nghiện game, lười làm việc nhà, hay đổi lỗi, sống bừa bộn, cãi bố mẹ, lấy cắp tiền, vô trách nhiệm, mất kiểm soát cảm xúc, thiếu tôn trọng thầy cô, đánh nhau, nói bậy trong trường, tử tự học đường.

Cô giáo hiệu trưởng Nguyễn Thị Mai Hoa chia sẻ " đây là hoạt động ngoại khóa của nhà trường mà ban giám hiệu rất quan tâm để kích hoạt EQ cho các con, tạo nềm móng vô cùng cần thiết để rèn luyện những công dân làm chủ đât nước trong tương lai có bản lĩnh, trí tuệ, nhân cách, khả năng dự cảm, sự chính trực và tình yêu thương. Trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa ngoài giờ để các con được học tập qua trải nghiệm thực tế có tính ứng dụng cao nhằm xây dựng trường học hạnh phúc theo chỉ đạo của chính phủ "

Bài viết cùng danh mục