CEO Nguyễn Thị Hương Lan, người gieo hạt yêu thương

Xuất phát điểm từ tình yêu thương với người phụ nữ Việt Nam CEO Nguyễn Thị Hương Lan mang khao khát mãnh liệt gieo hạt yêu thương tới 10 triệu gia đình Việt Nam hạnh phúc, nuôi con thành tài, có hiếu.
 

Gặp gỡ CEO Nguyễn Thị Hương Lan vào một buổi chiều xuân, tất cả những gì người ngoài có thể nhận biết qua là một người phụ nữ trẻ nhỏ nhắn, năng lượng bình an và là hình tượng của sự từ bi bác ái đầy ấm áp. CEO Hương Lan là nhà sáng lập Công ty CP Học viện Hạnh phúc Việt Nam, là giảng viên hiền tài Học viện Tâm Trí Lực, giảng viên đào tạo kích hoạt chỉ số thông minh EQ, AQ, FQ, IQ, CQ và là chuyên gia giải quyết vấn đề con trẻ. Với kinh nghiệm hơn 23 năm hoạt động trong ngành báo chí, cộng tác tư vấn tâm lý chương trình Sóng Trẻ đài Hà Nội, tư vấn tâm lý vnexpress và nhiều kinh nghiệm tư vấn giảng dạy kỹ năng mềm ở các trường Đại học lớn, và tư vấn đào tạo kỹ năng cho các trung tâm, hội nghị lớn nhỏ, CEO Hương Lan có bề dày kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý và tạo lập nền tảng thành công của Học viện Hạnh phúc Việt Nam.
Nữ CEO luôn tâm niệm: “Sự thành công của con trẻ phần lớn nằm ở sự giáo dục ở môi trường gia đình. Trải qua quá trình học tập 6 tỷ phú thế giới và nghiên cứu giáo dục Do Thái CEO Hương Lan đã tìm ra được công thức thành công trong nuôi dạy con THÀNH CÔNG =80 % ( EQ + AQ + FQ ) + 20% ( IQ + CQ ). Trong hành trình phát triển và thành công của con trẻ luôn có bóng dáng của người mẹ ở phía sau. Nền tảng hạnh phúc trong gia đình là môi trường giáo dục tốt nhất để kích hoạt chỉ số thông minh cảm xúc EQ cho trẻ. Và khi con trẻ có trí thông minh cảm xúc tốt thì sẽ có năng lượng, có năng lượng rồi con có khả năng hành động, vượt khó vươn lên trong học tập, kiên trì bền bỉ rèn luyện bản thân. Từ đó giúp con thay đổi tư duy, thay đổi hành động, làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời. Những học trò được học ở Học viện Hạnh phúc Việt Nam với mục tiêu trở thành người có bản lĩnh, trí tuệ, nhân cách, khả năng dự cảm, chính trực, tình yêu thương”.

Học viện Hạnh phúc Việt Nam – với sứ mệnh gieo hạt 10 triệu gia đình hạnh phúc, nuôi con thành tài, có hiếu, giàu có
Công ty cổ phần Học viện Hạnh phúc Việt Nam thành lập và hoạt động nhằm góp phần xây dựng Việt Nam trở nên một quốc gia hạnh phúc và ghi danh vào top quốc gia hạnh phúc trên bản đồ thế giới. Trong tình hình đất nước đổi mới, công ty cổ phần Học viện Hạnh phúc Việt Nam hướng tới 6 mục đích trọng tâm: Xây dựng hạnh phúc gia đình trên nền tảng tình yêu thương; xây dựng xã hội học tập và nuôi dạy con thành tài, có hiếu; gia đình khởi nghiệp trên nền tảng 4.0; phòng tránh 70 tai nạn trẻ em thường gặp; chăm sóc sức khoẻ gia đình, phòng tránh ung thư; giảm áp lực học tập, giảm vấn nạn tự tử học đường. Mục tiêu của Học viện Hạnh phúc Việt Nam bao quát tất cả các khía cạnh về kỹ năng, tâm lý và kinh tế cho sự phát triển bền vững của một gia đình. Đó là những yếu tố cần, đủ và nâng cao để gia đình trở thành nền tảng tốt cho con trẻ bước vào đời với các giai đoạn xã hội hoá, hiện đại hóa trong thời kỳ CNTT và hội nhập thế giới. 
 
Nhằm mục đích nâng cao năng lực học tập của học sinh, tạo cơ hội tiếp cận với phương pháp học tập mới, giúp học sinh học nhẹ nhàng, nhớ dễ dàng, thuộc bài ngay tại lớp, hạn chế những áp lực học tập căng thẳng, con lười học, hổng kiến thức nhất là trong điều kiện sau covid…. Công ty CP Học viện Hạnh phúc Việt Nam là đơn vị chuyên sâu phát triển tâm lý giáo dục, khám phá năng lực trí tuệ, phương pháp đánh thức tư duy người học. Hiện nay, công ty đang cung cấp chương trình kích hoạt 5 chỉ số thông minh đến học sinh độ tuổi Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên cả nước. Gồm có:

  1. Kích hoạt chỉ số thông minh IQ qua chương trình 5 PHÚT THUỘC BÀI để các con được có thầy cô gia sư, kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Thầy Nguyễn Phùng Phong dạy quy trình học thông minh, cách chăm sóc bộ não khỏe mạnh đồng thời học tất cả các môn trên trường văn, toán, lý, hóa, sinh, sử, địa, tiếng anh bằng phương pháp kích hoạt 2 bán cầu não giúp con học nhanh, nhớ lâu, dễ thuộc bài để con tự học, tự tin, tự lập, tự chủ và giảm áp lực học tập, đạt điểm 8, 9, 10
  2. Kích hoạt chỉ số thông minh cảm xúc EQ về lòng biết ơn cha mẹ, thầy cô để các con được thay đổi tư duy, thay đổi hành động, làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời. Qua các bài học kích hoạt chỉ số EQ con biết ơn, nghe lời bố mẹ, có hiếu, giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà, yêu thương anh chị em, sống có trách nhiệm. Có tinh thần phụng sự cộng đồng, phụng sự xã hội.
  3. Kích hoạt chỉ số thông minh tài chính FQ cho con để con biết quản lý tài chính cá nhân, có tư duy đầu tư của nhà tài phiệt từ đó nâng cao kỹ năng mềm và trí thông minh tài chính FQ để tiến đến bước chân vào tầng lớp các nhà đầu tư trong tương lai.
  4. Kích hoạt chỉ số thông minh vượt khó AQ cho con để con tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, kiên trì nỗ lực vượt khó chinh phục mục tiêu. Là nền móng của sự thành công trong học tập và sự nghiệp tương lai.
  5. Kích hoạt chỉ số thông minh sáng tạo CQ cho con là nền tảng của một nhà lãnh đạo trong tương lai. Con được học các bài học trên lớp bằng phương pháp sơ đồ tư duy mindmap tổng hợp kiến thức bằng phương pháp kích hoạt song não hiệu quả nhất. Từ đó cũng giúp con sau này quản lý việc và vận hành công ty một cách hiệu quả.

Với tầm nhìn hướng đến Việt Nam trở thành quốc gia hạnh phúc và sứ mệnh giúp 10 triệu gia đình hạnh phúc, dạy con thành tài, có hiếu bằng giá trị cốt lõi của tình yêu thương đến cuối cùng. Học viện hạnh phúc Việt Nam đã kích hoạt chỉ số thông minh cảm xúc tới 35.000 phụ huynh trên toàn quốc với niềm tin “ nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình “, muốn con thay đổi đầu tiên cha mẹ phải học tập để thay đỏi trước. Chính vì vậy các chương trình tạo đàm của CEO Hương Lan luôn có sự học tập và đồng hành của cả gia đình. Trên hành trình gieo hạt tình yêu thương để giúp các con có tuổi thơ học tập trong hạnh phúc đạt nhiều điểm 8, 9, 10 đặc biệt là rèn luyện được sự tự lập, tự chủ, tự học từ lớp 1 đến lớp 12 CEO Hương Lan - Học viện Hạnh phúc Việt Nam đã chính thức trở thành cổ đông của Công ty CP Tâm Trí lực do Kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới thầy Nguyễn Phùng Phong sáng lập để cùng đội ngũ các kỷ lục gia trên toàn thế giới đóng góp xây dựng và lan tỏa phương pháp kích hoạt trí thông minh IQ mạnh mẽ hơn.  

CEO Hương Lan trên hành trình gieo hạt yêu thương giúp các gia đình hạnh phúc bền vững khi giữ tròn 5 đạo: Đạo hiếu, đạo vợ chồng, đạo làm cha mẹ, đạo với đồng nghiệp, đạo với cộng đồng đã được nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Văn hóa Thẻ thao và Du lịch trong các đóng góp chung vào phong trào xây dựng gia đình hạnh phúc của hoạt động ngày hội gia đình Việt Nam 28/6/2012, và 28/6/2013. 

Yêu thương thật – Cảm xúc thật – Thành công thật
Học viện Hạnh phúc Việt Nam đã và đang mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho gia đình Việt Nam, giúp cho nhiều gia đình hoá giải được mẫu thuẫn giữa vợ chồng, bố mẹ và con để trở lại cuộc sống bình yên. Trong đời sống hiện đại, guồng quay cuộc sống đã làm ảnh hưởng đến chất lượng sống trong mỗi gia đình làm bố mẹ mất kết nối với con cái. Cùng trò chuyện với một số học viên đã tham gia khoá học:

Chị Nguyễn Thị  Mai Hương (áo dài đỏ) – Hiện đang công tác trong 1 cơ quan giáo dục Trung ương

Chị Nguyễn Thị  Mai Hương – Hiện đang công tác trong 1 cơ quan giáo dục Trung ương cho biết: “Sau khi tham gia tọa đàm của Học viện Hạnh phúc Việt Nam, tôi cảm thấy học viện thật tuyệt.  Những ý nghĩa sâu sắc đã mang lại những giá trị cốt lõi và thiết thực cho xã hội và cộng đồng. Học viện đã mang lại những niềm vui, hạnh phúc, sự sẻ chia thấu hiểu cũng như những suy nghĩ và hành động tích cực cho tôi, gia đình, người thân của mình. Là người làm trong ngành giáo dục, thật lòng tôi mong muốn được lan tỏa giá trị của học viện đối với mọi gia đình, trao giá tri đến đồng nghiệp. Vô cùng cảm ơn Hương Lan và Học viện Hạnh phúc Việt Nam đã mang lại những điều tốt đẹp, thiết thực và có ý nghĩa tích cực cho cuộc sống này!”

Anh Lê Văn Cương – Phó Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ Giáo dục Futurelang

Anh Lê Văn Cương – Phó Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ Giáo dục Futurelang chia sẻ: “Tôi thấy các chương trình đào tạo của Học viện Hạnh phúc Việt Nam rất giá trị, mang tính nhân văn cho cộng đồng nhất là với các em học sinh đang trong qúa trình hoàn thiện nhân cách, giúp cho các em có trách nhiệm với bản thân, hiếu thảo với bố mẹ, biết giúp đỡ mọi người; tự lập hơn trong học tập và chia sẻ công việc nhà. Từ những việc nhỏ nhặt đó giúp các thành viên gia đình hiểu nhau và thể hiện tình yêu thương. Tôi đánh giá Học viện Hạnh phúc Việt Nam đã tạo nên những đức tính cốt lõi làm nên giá trị của 1 con người. Tôi sẽ tích cực chia sẻ với bạn bè và người thân quen, đồng nghiệp của mình những giá trị của các chương trình Học viện Hạnh phúc Việt Nam.”

 Chị Thu Hà – Viện đào tạo – chăm sóc sức khỏe và đầu tư thương mại TMC quốc tế chia sẻ: Sau khi tham gia tọa đàm của cha mẹ và các con, tôi nhận thấy ý nghĩa và hiệu quả đặc biệt trong quá trình nâng cao nhận thức các con về việc học, đặc biệt ngoài giờ học trên lớp các con còn giúp mẹ chu toàn việc nhà và luôn yêu thương nhau. Trong giao tiếp các con giảm hẳn xung đột ở trường và xung đột trong gia đình, nhờ đó không khí gia đình tôi ngày càng ấm cúng hơn. Tôi chân thành cảm ơn Học viện Hạnh phúc Việt Nam đã mang đến cho chúng tôi những điều hạnh phúc mà gia đình tôi chưa bao giờ nghĩ tới”

Cô Nguyễn Thị Thân - GV công tác tại 1 trường trung học cơ sở ở TP Tây Ninh. “Tôi đã may mắn được biết và tham gia các chương trình tọa đàm của Học viện Hạnh phúc Việt Nam trong thời gian covid. Tôi vô cùng tâm đắc với những giá trị mà tôi nhận được được về: 5 ngôn ngữ yêu thương, công thức nói gì con cũng nghe để thành viên trong gia đình luôn thấy ấm áp khi về nhà. Cách hiểu và chia sẻ cảm thông với con ở tuổi dậy thì, ... giúp cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Tôi sẽ lan tỏa chương trình giúp nhiều người có cơ hội được trải nghiệm để ứng dụng vào cuộc sống giống như tôi. Biết ơn cô Hương Lan rất nhiều”

Những chương trình tọa đàm bổ ích hiệu quả và đa dạng sáng tạo cùng mục đích nhân văn cao cả, học viện Hạnh phúc Việt Nam đã và đang đóng góp cho cộng đồng, xã hội những giá trị to lớn, góp phần nâng cao giá trị đời sống tinh thần và vật chất của người Việt, khơi nguồn những thành công mới cho thế hệ trẻ trong tương lai. Trong thời gian sớm nữa thôi, nhiều gia đình hạnh phúc, nuôi con thành tài, có hiếu ngày càng được nhân rộng trên toàn quốc đưa Việt Nam vào bản đồ top 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Thông tin Công ty CP Học viện hạnh phúc Việt Nam: https://hocvienhanhphucvietnam.com/

Bài viết cùng danh mục