Trường THCS Phương Canh tổ chức buổi tập huấn xây dựng trường học hạnh phúc

Hà Nội, ngày 8 / 8/ 2024 - Trong nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trường THCS Phương Canh đã và đang không ngừng tạo ra môi trường học tập tích cực, thân thiện, hướng đến mục tiêu “Trường học hạnh phúc - Thầy cô hạnh phúc - Học sinh hạnh phúc”. Nhằm thấu hiểu sâu sắc giá trị mà trường học hạnh phúc mang lại và đồng thời nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, Trường THCS Phương Canh tổ chức buổi tập huấn xây dựng trường học hạnh phúc 

Buổi tập huấn có sự tham gia của cô giáo tâm lý Nguyễn Thị Hương Lan, Tổng Giám đốc Công ty CP Học viện Hạnh Phúc Việt Nam, cô Hoàng Vân Thanh - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường. Cô Hương Lan đã chia sẻ nhiều nội dung thiết thực, tập trung vào những vấn đề cốt lõi như:

  1. Làm thế nào để xây dựng được trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc?
  2. Nói lời yêu thương như thế nào để hiệu quả và ý nghĩa?
  3. Phương pháp giáo dục nào giúp học sinh học tập vui vẻ, để “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”?

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hứng khởi. Các thầy cô giáo không chỉ lắng nghe mà còn tích cực tham gia thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những câu hỏi xoay quanh chủ đề “Xây dựng trường học hạnh phúc”. Những thắc mắc, trăn trở của các thầy cô đã được giải đáp cặn kẽ, giúp họ hiểu rõ hơn về cách thức tạo dựng một môi trường giáo dục hạnh phúc và lành mạnh.

Hy vọng rằng, sau buổi tập huấn này, các giáo viên của trường THCS Phương Canh sẽ trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một môi trường giáo dục tràn đầy hạnh phúc, nơi mỗi thầy cô và học sinh đều cảm thấy vui vẻ, hài lòng khi đến trường.

Thông tin liên hệ: đăng ký tổ chức chuyên đề tập huấn Trường học hạnh phúc vui lòng liên hệ:

Công ty CP Học viện Hạnh Phúc Việt Nam
Điện thoại: 0936890955
Email: hocvienhanhphucvietnam@gmail.com 

www.hocvienhanhphucvietnam.com 

Bài viết cùng danh mục