Tặng quà người vô gia cư và trẻ em mồ côi tết 2023

Tặng quà người vô gia cư và trẻ em mồ côi tết 2023. Mùa xuân là dịp gia đình xum vầy đoàn tụ bên nhau, tết 2023 ấm áp yêu thương cô Lan – Học viện Hạnh phúc Việt Nam phát động tới các phụ huynh chương trình tặng quà người vô gia cư & trẻ em mồ côi.


Cô Mộc Lan phát động tới tất cả phụ huynh và các con Học viện Hạnh phúc Việt Nam trên toàn quốc với tinh thần TRỞ NÊN MUỐI & SỰ SÁNG THẾ GIAN chúng ta chung tay chuẩn bị những phần quà tặng người vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi nơi mình đang sống. 


Quà tặng tùy tâm theo mỗi gia đình. Cô gợi ý chuẩn bị bằng hiện vật như bánh trưng, giò hay bao lixi ( tùy tâm ) để mỗi người vô gia cư cũng cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương trong dịp tết cổ truyền.


Thời gian thực hiện: Từ tối 16/1/2023 đến tối 31/1/2023


GỢI Ý: Cha mẹ cho cùng chuẩn bị quà để tặng nhé. Và cho con biết gia trị của món quà bao nhiêu tiền. Đây là phần quà bằng ½ hay 1 ngày lương của cha mẹ. Kể về những thiệt thòi của người vô gia cư hay trẻ em mồ côi trong dịp tết này như: không được người thân, bộ mẹ ở bên, không được có những đêm ấp áp bên gia đình, không được có những vòng ôm yêu thương, không được mua quần áo mới, không được đi chơi, cũng không được đi chúc tết họ hàng và không được nhận lixi. Con hãy thật trân trọng để gửi tặng phần quà này nhé. Mẹ tin đây là phần quà yêu thương nhất mà chúng ta đã làm trong 1 ngày đặc biệt hôm nay. Trước khi đi tặng quà dạy con một số câu hỏi thăm để con có thể giao lưu khi tặng quà. Và sau khi về thì quay video cảm nhận của con, cảm xúc của con để giúp con lưu giữ những yêu thương còn mãi trong tim.


Quà cô Lan tặng đầu năm mới tới tất cả phụ huynh và các con làm chương trình tặng quà đầu xuân người vô gia cư và trẻ em mồ côi, cô Lan sẽ tặng lớp KÍCH HOẠT CHỈ SỐ THÔNG MINH TÀI CHÍNH trị giá 500.000 đ / 1 con. Lớp học để các con hiểu giá trị đồng tiền, sức lao động, mồ hôi và nước mắt của cha mẹ. ĐĂNG KÝ CHO CON NHẬN QUÀ TẶNG 500.000 Đ


Sau khi con tặng quà người vô gia cư, trẻ em mồ côi cha mẹ hãy chia sẻ cảm nhận, video, ảnh lên cộng đồng Học viện Hạnh phúc Việt Nam (https://www.facebook.com/groups/hocvienhanhphucvietnam ), facebook cá nhân, zalo cá nhân ( với Tag: #hocvienhanhphucvietnam #xuanyeuthuong, #conthattuyetvoi, #chameyeucon ) để cùng lan tỏa tình yêu thương và là tấm gương cha mẹ đã kích hoạt chỉ số thông minh cảm xúc EQ cho các con thành công. 


Trân trọng biết ơn !
HỌC VIỆN HẠNH PHÚC VIỆT NAM
https://hocvienhanhphucvietnam.com/ 
Tổng Giám dốc
Nguyễn Thị Hương Lan

Bài viết cùng danh mục