Chương trình từ thiện điểm trường mầm non và tiểu học xã Tân Lập, Mộc Châu

Chương trình từ thiện  quý 1/2024 tổ chức ngày 27/3/2024 tại điểm trường mầm non và tiểu học xã Tân Lập, Mộc Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Rất nhiều phần quà của phụ huynh học sinh và thầy cô Học viện hạnh phúc Việt Nam đã mang đến cho các em những tình cảm ấm áp bằng những phần quà thiết thực: vở, bút, sách, truyện, phấn, cặp, balo, đồ chơi, giầy dép. .. 

Bên cạnh các phần quà tặng học trò Học viện Hạnh phúc Việt Nam, Giám đốc tuyển sinh - vợ chồng đại sứ kim cương Đào Thùy Dương còn chuẩn bị những món quà tặng gửi tới thầy cô giáo tại điểm trường

Với ước mong chia sẻ tình yêu thương tới tất cả các em bé hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm 2024 Học viện hạnh phúc Việt Nam có những hoạt động như sau:

  1. Quý 1: Tặng quà trẻ em nghèo Mộc Châu
  2. Quý 2: Tặng 2 tủ sách 1.000 quyển sách trẻ em nghèo Hà Tĩnh
  3. Quý 3: Tặng 2 tủ sách 1.000 quyển sách trẻ em nghèo Nghệ An
  4. Quý 4: Tặng 2 tủ sách 1.000 quyển sách trẻ em nghèo Ninh Bình
  5. Tết âm lịch: Tặng quà người vô gia cư
  6. Thứ 7 hàng tuần: Tặng quà tất cả phụ nữ toàn quốc: Quản trị gia đình bằng tình yêu thương

Mỗi tấm lòng yêu thương của chúng ta góp phần gieo một hạt giống thiện lành giúp trẻ em nghèo vùng cao có cơ hội học tập vươn lên với tầm nhìn hướng ra thế giới trái tim hướng về tổ quốc để phụng sự xã hội, báo hiếu cha mẹ.

Một lần nữa Học viện hạnh phúc Việt Nam trân quý và cảm ơn những tấm lòng tốt đẹp của các nhà hảo tâm và ước mong được đồng hành với quý vị trên con đường đi gieo hạt trí tuệ, tình yêu thương, báo hiếu cha mẹ. Ước mong được gặp lại quý vị trên con đường gieo hạt phúc đức này.

Cô giáo tâm lý Nguyễn Thị Hương Lan

Bài viết cùng danh mục