Luyện Thi Cuộc Thi Sơ Đồ Tư Duy mindmap Việt Nam 2023

Một số hình ảnh cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022:

Tiếp nối sự thành công của Cuộc Thi Sơ Đồ Tư Duy Việt Nam 2022, 12 nhà vô địch năm 2022 đã lộ diện và chạm tới cơ hội được tiếp tục đào tạo tham gia Cuộc Thi Sơ Đồ Tư Duy Thế Giới 2023! Học Viện Hạnh Phúc Việt Nam hân hạnh là cổ đông đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nước nhà và mở lớp bồi dưỡng nhân tài thi Sơ đồ tư duy quốc gia năm 2023.

Cuộc thi giúp cho các con phát huy được khả năng học tập thông minh và tư duy lãnh đạo bằng phương pháp kích hoạt 2 bán cầu não phải và não trái. Lộ trình luyện thi sẽ có 3 tháng ôn luyện và làm bài thi. Sau đó đăng ký và tham dự các vòng thi do Đài Truyền hình Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tổ chức đồng thời có sự tham gia của các kỷ lục gia hàng đầu thế giới giúp các con chạm tới cảm xúc thành công và vinh quang ở các đấu trường quốc gia và quốc tế. Tại đây, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học tập và kết bạn với các kỷ lục gia siêu trí nhớ trong nước và quốc tế.

Lộ trình đào tạo:
- Mở lớp Luyện thi (dự kiến khai giảng 1/2023)
- Đăng ký dự thi Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2023
- Tìm ra Top 12 Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2023
- Dự thi Cuộc thi Sơ đồ tư duy Thế giới 2024
 
Kế hoạch khai giảng lớp luyện thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam năm 2023:
- Thời gian khai giảng: Dự kiến tháng 01/2023
- Độ tuổi đăng ký: 6 - 18 tuổi
- Thời gian luyện thi: 3 tháng
- Thời gian ôn luyện: 8h00 - 9h00 sáng Chủ nhật hàng tuần

Những nhân vật hàng đầu thế giới sẽ tham gia cuộc thi với các vai trò khác nhau có thể kể đến như:
 
🔖 Giáo sư Marek Kasperski  - Bạn thân của Tony Buzan (cha đẻ của Mindmap) - Trưởng Ban Trọng Tài Toàn cầu của Giải Vô địch Sơ đồ Tư duy và Đọc nhanh Thế giới, là một trong ba huấn luyện viên Grand-Master duy nhất trên thế giới về Sơ đồ tư duy và đọc nhanh.

🔖 Ông Dominic O'brien - Nhà Vô địch 8 lần Siêu trí nhớ Thế giới, Chủ tịch Hội đồng Thể thao Trí nhớ Châu Âu với khả năng ghi nhớ phi thường khiến thế giới kinh ngạc nhưng tất cả các sòng bài ở Anh thì không thích điều này nên đã từ chối tiếp đón.

🔖 Công chúa Tengku Faizwa Binti Tengku Razif - Đã đứng ra tổ chức nhiều sự kiện lớn nhằm thúc đẩy kỹ năng ghi nhớ, sơ đồ tư duy & sáng tạo tại Châu Á trong đó có Giải Vô địch Trí nhớ Thế giới lần thứ 22 tại Kuala Lumpur. Nếu Việt nam mà có một công chúa như thế này thì Mindmap còn phát triển nữa.

🔖 Ông Teo Kim Foo - Phó Chủ tịch Hội đồng Thể thao Trí nhớ Châu Á Thái Bình Dương.- Trưởng ban trọng tài của Giải vô địch trí nhớ Malaysia.


#CuocthiSodotuduyVietnam2023 #HocvienHanhphucVietnam
#VIETNAMMINDMAPCHAMPIONSHIP2023
#5phutthuocbai

Bài viết cùng danh mục