Chia Sẻ Của Phụ Huynh Giang Văn Ay (47 tuổi, Hà Nội)

Xin kính chào các bậc phụ huynh thân mến, Giang Văn Ay biết đến môi trường của cô Mộc Lan trong một thời gian ngắn ngủi gần đây. Thực sự cá nhân Giang Ay cảm nhận được đây là một môi trường giá trị cho chúng ta biết rằng: “Thông thường chúng ta hay mong muốn làm ra thật nhiều tiền để sau này mình dành dụm cho con cái nhưng đôi khi đó chưa phải là một điều tốt mà các bậc vĩ nhân đã nói là cho con một núi vàng không bằng cho con một hướng đi. Không có phương pháp thì người tài cũng có lỗi mà có phương pháp thì người bình thường cũng trở nên phi thường”. 

Bởi vì cô chỉ cho chúng ta một con đường, một hướng đi rất là chuẩn mực không chỉ cho các bố mẹ mà con cái cũng nhìn nhận được chính mình, nhìn nhận được giá trị sống nơi đây. Khi có phương pháp thì chắc chắn chúng ta sẽ phát huy được tài năng của con trẻ, bất kỳ ai mà có một phương pháp chuẩn mực, một tư duy đúng thì chúng ta sẽ có một kết quả tốt. Các bậc vĩ nhân đã nói cho những người thành công biết rằng: “Ai muốn thành công thì hãy tìm đến ba điều: một là người thầy giỏi, hai là cuốn sách hay ba là những người bạn xung quanh mình”.

Rất mong rằng các bậc phụ huynh đã biết đến môi trường này, hãy tìm hiểu và khi hiểu rồi hãy cho con mình vào môi trường này, đắm mình vào môi trường này và chính bố mẹ nếu như mong muốn thì Giang Ay tin rằng sẽ tìm ở nơi đây một con đường không chỉ cho con mình mà còn cho chính mình. Hãy có một lựa chọn thật là chuẩn mực không chỉ cho bản thân mình, cho gia đình mình và đời đời con cháu mình. 

Bài viết cùng danh mục